Samkvæmt nýrri rannsókn sem Friðrik Eysteinsson vann og kynnti nýlega telja forstjórar og framkvæmdastjórar sem sem gegna starfi markaðsstjóra en ekki hafa menntun á þessu svið að markaðsmálin séu ekki eins mikilvæg og rannsóknir sýna þau vera. Á sama tíma eru þeir sem menntunina hafa vissir um mikilvægi þessa málaflokks. En ótal rannsóknir bæði erlendar og innlendar sýna að markaðshneigð fyrirtæki hafa umtalsvert forskot á samkeppni í gegnum markaðslega færni. Gestur Viðars Garðarssonar í Alkemistanum þessa vikuna er Friðrik Eysteinsson ráðgjafi hjá markaðsmenn.is og aðjúnkt við Háskóla Íslands.
Samkvæmt nýrri rannsókn sem Friðrik Eysteinsson vann og kynnti nýlega telja forstjórar og framkvæmdastjórar sem sem gegna starfi markaðsstjóra en ekki hafa menntun á þessu svið að markaðsmálin séu ekki eins mikilvæg og rannsóknir sýna þau vera. Á sama tíma eru þeir sem menntunina hafa vissir um mikilvægi þessa málaflokks. En ótal rannsóknir bæði erlendar og innlendar sýna að markaðshneigð fyrirtæki hafa umtalsvert forskot á samkeppni í gegnum markaðslega færni. Gestur Viðars Garðarssonar í Alkemistanum þessa vikuna er Friðrik Eysteinsson ráðgjafi hjámarkaðsmenn.is og aðjúnkt við Háskóla Íslands.