Þóroddur Bjarnason
Gera má ráð fyrir að milljónir manna hafi horft á bandaríska fréttaskýringaþáttinn 60 Minutes á sjónvarpsstöðinni CBS um síðustu helgi þar sem fjallað var um eldgosið í Geldingadölum. Að meðaltali horfa 7,5 milljónir manna á þáttinn.
Það áhorf kemur til viðbótar miklu áhorfi á útsendingu Good Morning America á sjónvarpsstöðinni ABC frá eldgosinu í lok apríl sl. en meðaláhorf á þann þátt er 3,2 milljónir. Enn fremur náðu landkynningarmyndbönd sem sýnd voru í auglýsingahléi í útsendingu frá keppni í rafíþróttum í Laugardalshöll til feikilegs fjölda manna.
Sigríður Dögg Guðmundsdóttir, fagstjóri ferðaþjónustu, útflutnings og fjárfestingar hjá Íslandsstofu, segir í samtali við ViðskiptaMoggann að umfjallanir jafn virtra miðla og CBS og ABC séu ómetanlegar fyrir Ísland.
Lestu meira um málið í ViðskiptaMogganum í dag.