Bílsmiðir leita stöðugt nýstárlegra leiða til að vekja athygli á vöru sinni. Þannig leigði Ford flugvöll í Noregi og hélt þangað með 60 manna lið til að taka upp kynningarmyndband fyrir nýja kynslóð Mondeo-bílsins.
Kjarni auglýsingarinnar er sá að flugvél í neyð er leiðbeint inn til lendingar á myrkum flugvelli með díóðu aðalljósum bifreiðarinnar. Rob Cohen, leikstjóri kvikmyndarinnar „The Fast and the Furious“, stýrði verkinu.
Myndbandið verður notað í auglýsingaskyni fyrir Ford Mondeo hinn nýja og er hugmyndin með því m.a. að endurspegla margt af þeirri snjalltækni sem í bílnum verður að finna. Þar á meðal verður árekstrarvörn sem auðveldar ökumanni m.a. að leggja í stæði og forðast aðra bíla og gangandi vegfarendur.
Auk þess mun díóðuljósabúnaður Mondeo bílsins laga sig að birtuskilyrðum hverju sinni.
Þá munu raddstýringar gegna mikilvægu hlutverki í bílnum. Segi ökumaður til að mynda upphátt að hann sé svangur birtist á skemmti- og upplýsingaskjá nærliggjandi veitingahús.
Auglýsingin verður einnar mínútna löng og verður frumsýnd í sjónvarpi á sunnudaginn kemur, 2. nóvember, í útsendingu á „Downton Abbey“-þætti. Hún verður einnig aðgengileg á samfélagsvefjum sem Facebook, Twitter, Google+ og Instagram svo og á
YouTube.