Fyrir fimm árum var enginn maður með mönnum nema að halda úti sinni eigin MySpace síðu. Þremur árum seinna höfðu margir skipt yfir í Facebook, enda fleiri möguleikar þar til að eyða tíma sínum í alls kyns leikjum eða sjálfsprófum auk þess sem auðveldara er að fylgjast með lífi annarra í gegnum fésbókina.
Nýjasta netæðið er vefsíðan twitter.com sem er tengslasíða er stólar eingöngu á svokölluð ör-blogg.
Þetta er því næsta skref textaboðs- tækninnar er menn tóku fyrst upp þegar stafræn tækni varð hluti af daglegu lífi mannsins. Þá með komu tölvupósta, sms-skilaboða eða msn-skilaboða.
Aðgerðin er í rauninni nákvæmlega sú sama og ástandsrákin (status bar) á Facebook býður upp á en virknin er þó önnur. Helsta ástæða þess er að á Twitter bjóða alls kyns stofnanir, tónlistarmenn, hljómsveitir, leikarar eða annað frægt fólk notendum að vera áskrifendur að ör-bloggum sínum. Þannig virkar Twitter sem skjót og skilvirk leið til þess að koma skilaboðum beint til þeirra er hafa áhuga á þér sem persónu eða því sem þú hefur upp á að bjóða.
Þarna er líka góð leið fyrir tónlistarfólk til þess að leyfa aðdáendum að fylgjast með því sem er í gangi hverju sinni. Margir tónlistarmenn eru duglegir við að senda inn ör-blogg, og þar á meðal nokkrir íslenskir. Hafa listamennirnir Björk, Ghostigital, Sprengjuhöllin, Sigur Rós, Amiina og Ólafur Arnalds öll kosið að nýta sér Twitter sem leið til að koma skilaboðum til aðdáenda sinna.