Kaupmenn stóla á „barnalinga“ fyrir jólin

Michelle Obama forsetafrú heimsækir Toys for Tots, miðstöð fyrir jólagjafir …
Michelle Obama forsetafrú heimsækir Toys for Tots, miðstöð fyrir jólagjafir handa börnum frá fátækum heimilum. Dóttir hennar Sasha er fædd árið 2001 og fellur því inn í aldurshópinn sem kaupmenn horfa til, líkt og Malia sem er fædd 1998. Reuters

Bandarískir leikfangaframleiðendur gera sér vonir um að börn á aldrinum frá 9 til 12 ára reynist góður markhópur í jólaösinni en þeir ræða sín á milli um aldurshópinn sem „tweens“, eða „barnalinga“, í lauslegri þýðingu, með vísan til þess að ungmennin eru hvorki börn eða unglingar.

Fjallað er um málið á vef USA Today en þar segir að kaupgeta þessa hóps sé gríðarleg, eða 43 milljarðar dala, eða sem svarar 5.021 milljarði króna á núverandi gengi.

Til samanburðar er þjóðarframleiðsla á Íslandi áætluð um 1.500 milljarðar króna í fyrra.

Barnalingar hafa valdið leikfangaframleiðendum höfuðverk vegna þess að börn eru farin að eldast hraðar, eftir því sem unglingsárin eru færð neðar með tískustraumum og markaðssetningu.

mbl.is

Bloggað um fréttina

Fleira áhugavert
Fleira áhugavert