Hugmyndin með samstarfinu er að neytendur geti nýtt sér þjónustu Morgunblaðsins og mbl.is til að velja úr þeim fjölmörgu söng-, óperu-, dans- og leiksýningum sem í boði eru á ári hverju. Að samningnum standa Þjóðleikhúsið, Borgarleikhúsið, Leikfélag Akureyrar, Íslenski dansflokkurinn, Íslenska óperan, Landnámssetrið og Sjálfstæðu leikhúsin sem alls eru 57 sjálfstæðir leikhópar.
„Við erum með yfir 300.000 áhorfendur á ári, sem skiptir máli að þjónusta. Með þessu geta áhorfendur farið á einn stað og fundið upplýsingar um allar sýningar sem í boði eru. Það er náttúrlega mjög mikið að á þessu litla landi skuli á hverju ári vera frumsýndar um 80 leiksýningar á atvinnugrundvelli," segir hann.
Gunnar bendir á að mikið af leiksýningum hafi verið í felum fram að þessu, til dæmis farandsýningar. Hann segir mikinn kostnað hafa fylgt því að veita áhorfendum grunnupplýsingar, svo sem klukkan hvað sýningar séu. Með samstarfinu verði allir hins vegar sjáanlegir, einnig litlu leikhúsin. Gunnar bendir á að þegar allar upplýsingar séu komnar á einn stað skapist ný tækifæri.
„Það er mikið sóknarfæri að tengja þetta við Netið, sérstaklega gagnvart yngra fólki. Netnotkun er að breytast mjög mikið. Samvinna prentmiðilsins og netmiðilsins er líka mjög mikilvæg," segir hann.
„Ég held að leikhúsin hljóti að græða á þessari samvinnu. Það sem Morgunblaðið hefur sett upp fyrir okkur á vefnum gefur óendanlega möguleika. Vefurinn er framtíðin og þetta er bæði neytendum og leikhúsum til hagsbóta," segir Júlía.
Slóðin á leikhúsvef mbl.is er http://www.mbl.is/mm/folk/leikh/.