Athugasemdir voru gerðar fyrirfram við nokkur atriði við framkvæmd kosninganna til stjórnlagaþings. Atriði sem snúa að leynd kosninga komust þó lítið í umræðuna enda stóðu kjörstjórnir úti um landið frammi fyrir gerðum hlut þegar þær fengu gögnin í hendur og kjósendur kynntust ekki aðstæðum fyrr en á kjörstað.
Hæstiréttur ógilti kosningarnar vegna þess að kosningaleynd var ekki tryggð. Þar var um að ræða vankanta á kjörseðlum, kjörklefum og kjörkössum. Fyrirkomulagið varð lýðum ekki ljóst fyrr en á kjördag, þegar fólk mætti á kjörstað. Kjörstjórnir fengu atkvæðaseðla og kjörkassa með tilheyrandi leiðbeiningum skömmu fyrir kjördag. Áður hafði þeim borist bréf með leiðbeiningar um uppsetningu pappaskilrúma í stað kjörklefa.
Breytingar voru gerðar á lögunum um stjórnlagaþing í september. Breytt var um form á kjörseðli og veitt heimild til að falla frá ákvörðun um rafræna kjörskrá, auk annars. Ekki hefur komið fram að landskjörstjórn eða dómsmálaráðuneytið hafi óskað eftir breytingum á lögum, til að auðvelda framkvæmd kosningarinnar, eftir að ljóst varð hversu margir buðu sig fram.
Í munnlegum málflutningi í Hæstarétti vakti einn kærenda, Skafti Harðarson, athygli á því að hægt hefði verið að bjóða frambjóðendum upp á að tilnefna saman umboðsmenn eða óska eftir því við þá að falla frá þessum rétti sínum, til að fækka umboðsmönnum. Við sama tækifæri spurði Garðar Gíslason hæstaréttardómari formann landskjörstjórnar hvort landskjörstjórn hefði íhugað aðrar leiðir sem framkvæmanlegar þóttu, svo sem að bjóða frambjóðendum að sameinast um ákveðinn fjölda umboðsmanna eða draga með slembiúrtaki þá umboðsmenn sem framkvæmanlegt var að hafa viðstadda talningu. Fram kom að þessir kostir höfðu ekki verið teknir til sérstakrar umfjöllunar.
Kosningarnar voru flóknar fyrir kjósendur. Einnig var á það bent fyrir kosningar, meðal annars af Gunnari Helga Kristinssyni prófessor í stjórnmálafræði við HÍ, að persónukjör með slíkum fjölda frambjóðenda og sæta ætti sér ekki neina hliðstæðu í heiminum.
Misbrestur varð á því að bæklingur þar sem allir frambjóðendur voru kynntir bærist inn á öll heimili landsins. Nokkuð var kvartað undan því. Þá lýsti hluti frambjóðenda óánægju með litla kynningu á framboðum í fjölmiðlum, meðal annars í Ríkisútvarpinu.
Talningin nú var sérstök vegna þess að kosið var um persónur og notað kerfi sem hér hefur ekki verið prófað áður.
Í alþingiskosningum annast yfirkjörstjórnir í kjördæmunum talningu. Landskjörstjórn hefur eftirlit, úthlutar þingsætum og gefur út kjörbréf.
Í þjóðaratkvæðagreiðslunni um Icesave-málið önnuðust yfirkjörstjórnir í kjördæmunum talningu og sendi niðurstöður sínar til landskjörstjórnar. Þá var ekki búið að samþykkja almenn lög um þjóðaratkvæðagreiðslur en þau gera ráð fyrir svipuðu fyrirkomulagi og notað var við stjórnlagaþingskosningarnar.