Katrín Júlíusdóttir, iðnaðarráðherra, óskar öllum aðstandendum Inspired by Iceland átaksins til hamingju með gullverðlaun og Grand Prix-verðlaun í samkeppni um evrópsku Effie-verðlaunin.
Íslandsstofa og Íslenska auglýsingastofan tóku á móti verðlaununum í Brussel í
gær fyrir árangursríkustu auglýsingaherferð ársins 2010 og áhrifamestu notkun á
samfélagsmiðlum. Breska almanntengsla- og auglýsingastofan Brooklyn Brothers,
sem var samstarfsaðili í verkefninu, var valin besta auglýsingastofa Evrópu
fyrir þátt sinn í Inspired by Iceland.
„Þetta er mikil viðurkenning til fjölmargra samstarfsaðila, sem áttu hlut að Inspired
by Iceland, til iðnaðarráðuneytisins, Reykjavíkurborgar, Icelandair, Iceland
Express og yfir 90 fyrirtækja og markaðsstofa í ferðaþjónustu sem tóku þátt í
því. Einnig á auglýsingastofan Fíton sérstakar þakkir skildar fyrir vinsælt myndband
og mörg önnur miðlunarfyrirtæki fyrir framúrskarandi fagmennsku.
Þá vil ég færa almenningi á Íslandi sérstakar þakkir fyrir sinn virka þátt í átakinu.
Niðurstaðan er ekki eingöngu sú að það tókst með eftirminnilegum hætti að
bjarga ferðasumrinu 2010 eftir truflun á flugsamgöngum í kjölfar gossins í
Eyjafjallajökli. Átakið hefur einnig átt
stóran þátt í gríðarlegri fjölgun ferðamanna á árinu 2011 – Íslandsmetið verður
örugglega slegið! Við munum síðan byggja á grunni Inspired by Iceland þegar við
hefjum nýja markaðssókn sem beinist að því að fjölga ferðamönnum utan hins
hefðbundna sumartíma," segir í skilaboðum frá Katrínu.