Gísli Marteinn Baldursson, fyrrverandi borgarfulltrúi Sjálfstæðisflokksins, bendir á það á bloggi sínu að Kristján Möller, þingmaður Samfylkingarinnar, sem nú vill setja lögbann á framkvæmdir við Hlíðarenda sé sami maðurinn og skrifaði undir samkomulag sem ráðherra um að loka sömu flugbraut og hann óttast nú um.
„Það sem ég ætla að segja í lokin er að ég harma það mjög að ríkisvaldið, sem er eigandi að helmingnum að landinu þar sem Reykjavíkurflugvöllur er, skuli ekki hafa kannað það að setja lögbann á þá framkvæmd sem hafin er þar meðan Rögnunefndin er að störfum.“
Þetta sagði Kristján L. Möller, þingmaður Samfylkingarinnar, á Alþingi í gær og vísaði þar til framkvæmda sem hafnar eru við Reykjavíkurflugvöll um nýtingu Hliðarendasvæðisins samkvæmt samkomulagi reykjavíkurborgar við Knattspyrnufélagið Val og Val ehf. og störf sérstakrar nefndar undir formennsku Rögnu Árnadóttur um framtíðarfyrirkomulag flugvallarmála í Reykjavík.
Kristján sagði málið ekki flokkspólitískt enda væru skiptar skoðanir innan allra flokka um það og allir flokkar hefðu einhvern veginn komið að því. Honum þætti hins vegar miður að framkvæmdirnar væru hafnar enda teldi hann það „aðför að hálfgerðu friðarsamkomulagi sem gert var um að allir mundu halda í við sig meðan svokölluð Rögnunefnd væri að vinna.“
Gísli Marteinn ritar á blog sitt: „Gleymum því í bili að þessar framkvæmdir eru jarðvegsframkvæmdir sem hafa nákvæmlega engin áhrif á flugvöllinn. Horfum frekar til þess að þessi sami Kristján Möller skrifaði undir samkomulag við borgarstjóra árið 2009 þar sem segir: „munu samgönguyfirvöld loka NA/SV flugbraut á Reykjavíkurflugvelli en við það skapast svæði til annarra nota, meðal annars fyrir samgöngumiðstöð“.
Þetta samkomulag frá 2009 vísar meira að segja til samkomulags frá 2005 þar sem annar samgönguráðherra, Sturla Böðvarsson, hafði líka skrifað undir lokun NA/SV brautarinnar. Báðir þessir ráðherrar eru ákafir talsmenn flugvallar í Vatnsmýri, ákafir talsmenn flugöryggis og ákafir talsmenn byggðastefnu ríkisins. Báðir töldu þó fullkomlega áhættulaust að loka þriðju flugbrautinni. Núna kemur Kristján Möller hinsvegar fram og telur að flugöryggi og byggðastefnu í landinu sé stefnt í slíka hættu við jarðvegsframkvæmdir Valsmanna að nauðsynlegt sé að Alþingi og ríkisstjórn fari fram á lögbann! Til hamingju með staðfestuna framsóknar- og flugvallarvinir,“skrifar Gísli Marteinn.