Umfjöllun um Ísland náði til 1,3 milljarða

Rúmlega hundrað fjölmiðlamenn komu til Íslands í skipulagðar fjölmiðlaferðir á árinu 2015 og yfir 520 blaðamenn fengu beina aðstoð við að skipuleggja Íslandsferðir sínar. Í kjölfar þess birtust í heildina um 750 greinar í erlendum fjölmiðlum og náði umfjöllun um landið til rúmlega 1,3 milljarða manna.

Þetta kemur fram í ársskýrslu Íslandsstofu þar sem finna má yfirlit yfir þau verkefni sem unnin voru á árinu 2015 á vegum stofunnar. Fjallað er um skýrsluna í Morgunblaðinu í dag.

Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður ferðaþjónustu og skapandi greina hjá Íslandsstofu, segir greinar og umfjallanir í erlendum miðlum áhrifameiri en auglýsingar. Virði þeirra umfjallana sem birtust í erlendum miðlum um Ísland árið 2015 var metið á yfir 84 milljónir evra. „Miðað er við plássið sem umfjöllunin og auglýsingin tæki í viðkomandi blaði og hvað það hefði kostað ef við hefðum greitt fyrir þetta í auglýsingum talið – þetta er virðið sem við fáum út úr því,“ bætir hún við, en þegar blaðagrein birtist um Ísland sé hún 2,6 sinnum meira virði en auglýsing sem greitt er fyrir.

Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Nánar um málið
í Morgunblaðinu
Áskrifendur:
Fleira áhugavert
Fleira áhugavert