„Við höfum aldrei séð þetta fyrr, þetta er algjörlega nýtt, sjálfsprottið og greinilega tekið upp að bandarískri fyrirmynd,“ segir Andrés Magnússon framkvæmdastjóri Samtaka verslunar og þjónustu, um umfangið á svörtum föstudegi. Afslættirnir sem séu í boði á þessum tíma árs séu alger nýjung á íslenskum markaði, en í sumar buðu verslanir allt að 75% afslátt af völdum vörum í tilefni af deginum.
Hvaða áhrif hefðin mun hafa á íslenska verslun og neyslumynstur þjóðarinnar segir hann erfiðara að segja til um. „Þetta er fyrsta árið sem þetta tekur flugið alveg eins og sést í blöðunum í morgun. Neytandinn kann alveg á mynstrið í þessu, neytandinn veit alveg hvernig hlutirnir gerast á þessum markaði og lagar sig bara að því.“ Því verði áhugavert að sjá hvaða áhrif þessir miklu afslættir hafi á jólaverslunina í ár.
mbl.is ræddi við Andrés og kom við í Rúmfatalagernum og Elko í dag þar sem mikill erill var þegar fólk nýtti sér tilboð dagsins.