Malbikunarframkvæmdir standa nú yfir á Keflavíkurflugvelli og styttast brautirnar um tíma á meðan unnið er að því að malbika krossgöturnar þar sem þær mætast, sem getur haft áhrif á hversu langan vegakafla vélarnar þurfi til að geta hemlað séu þær fullhlaðnar.
„Þessi malbikunarvinna er bara eitthvað sem þarf að fara í á 20 ára fresti,“ segir Guðni Sigurðsson upplýsingafulltrúi. „En eins og með allar framkvæmdir kynnum við þær með löngum fyrirvara og það er gert í samráði við flugfélögin. Þau vita þá hvernig þjónustan verður í hvaða fasa framkvæmdanna.“
Guðni segir tímabundna styttingu brauta vissulega geta haft áhrif á hemlunarvegalengd flugvélanna fullhlaðinna, en að það geti einnig vindstyrkur og hálka á braut gert.
Vinna við malbikun brautanna hófst síðasta sumar þegar byrjað var að malbika norður- og suðurbrautina. Byrjað var á að ljúka við þá vinnu þegar framkvæmdir hófust á ný nú í vor „Í sumar verður austur- vesturbrautin síðan malbikuð,“ segir Guðni og kveðst vonast til að þeim framkvæmdum ljúki nú í haust.