Matarvefurinn rak augun í myndir af fólki á pakkningum með kjúklingi og kalkúni í verslunum fyrir skemmstu. Við nánari athugun kom í ljós að myndir af bændunum sem rækta kjúklinginn eru á pakkanum og brosa þeir sínu breiðasta til viðskiptavinarins. Matarvefurinn hafði samband við fyrirtækið sem selur kjötið og spurði út í fólkið á pakkningunum.
Framan á einum pakkanum er jafnvel að finna framkvæmdastjórann sjálfan sem einnig er kjúklingabóndi ásamt fjölskyldu sinni en Jón Magnús Jónsson og Kristín Sverrisdóttir tóku alfarið yfir rekstur Ísfugls árið 2012 en þau búa á Suður-Reykjum I í Mosfellsbæ. Þau eiga fjögur börn, Hrefnu, Maríu Helgu, Jón Magnús og Sverri. Dæturnar eru flognar úr hreiðrinu en synirnir taka mikinn þátt í búskapnum.
„Við erum gríðarlega stolt af bændunum okkar. Þess vegna bjóðum við nú mun aðgengilegri og ítarlegri upplýsingar um hver ræktar kjúklinginn hverju sinni. Þetta er hrein viðbót við sk. rekjanleikanúmer sem framleiðslan hefur verið merkt með til fjölda ára. Neytendur geta nú auðveldlega séð hvaða Ísfuglsbóndi ræktar kjúklinginn þeirra með límmiða sem er á umbúðunum. Okkur langaði að hafa þetta persónulegt. Þannig að fólk sem kaupir kjúkling frá Ísfugli viti frá hvaða býli varan kemur og frá hvaða bónda og því langaði okkur að kynna bændurna okkar með m.a. myndum,“ segir Jóhanna Logadóttir hjá Ísfugli en allir þeir fimm framleiðendur sem framleiða fyrir fyrirtækið voru myndaðir.
Jóhanna segir viðbrögðin hafa verið ákaflega jákvæð. „Það eru forréttindi að búa á Íslandi þar sem samfélagið er lítið og við lýsum því oft þannig að „allir þekkja alla“. Við vitum jafnframt að það er fólkinu í landinu mikilvægt að geta valið gott íslenskt hráefni og vita nákvæmlega hvaðan það kemur. Með þessum nýju merkingum og upplýsingum kynnum við bændurna persónulega og fólkið getur treyst á að varan frá Ísfugli kemur frá einhverjum sem þau þekkja.“