"ÞETTA eru klárlega mikil vonbrigði og ég held þessi tíðindi hafi komið flatt upp á alla hér," sagði Kristján Þór Júlíusson, bæjarstjóri á Akureyri, um þá ákvörðun stjórnar Air Greenland að hætta flugi milli Akureyrar og Kaupmannahafnar. Síðasta ferðin verður 1. desember næstkomandi, en áætlunarflugið milli þessarar áfangastaða hófst í lok apríl á þessu ári. Flogið hefur verið milli staðanna tvisvar í viku
"Væntingar sem Air Greenland gerði til þessa áætlunarflugs hafa ekki gengið eftir, hvorki í fjölda farþega né fragtflutningum. Einnig er sýnt að á næsta ári mun samkeppni í flugi milli Íslands og Danmerkur aukast," segir í frétt frá Grænlandsflugi.
Farþegafjöldi hefur ekki verið í takt við væntingar félagsins, en Michael Binzer, sölu- og markaðsstjóri Grænlandsflugs, sagði þegar félagið kynnti áform sín í byrjun mars síðastliðinn að stefnt væri að því að ná um 12 þúsund farþegum á árinu, þ.e. á 8 mánaða tímabili. Hann nefndi að forsvarsmenn félagsins gerðu sér grein fyrir að þeir væru að taka mikla áhættu með því að bjóða upp á þessa áætlunarleið en þeir legðu traust sitt á heimamenn.
Ragnheiður sagði tíðindin hafa komið fyrirvaralaust, enginn forsvarsmanna flugfélagsins hefði haft samband við ferðaskrifstofuna og látið vita hvað í vændum væri. Þá væri fyrirvarinn einnig skammur, fluginu yrði hætt eftir þrjár vikur. Nánast allar vélar fyrir jól væru fullbókaðar, m.a. væru námsmenn á heimleið í jólafrí og þeir yrðu nú fyrir miklum óþægindum.
Hann sagði að fyrirtækið hlyti að hafa forsendur fyrir sinni ákvörðun, en í ljósi þess sem menn höfðu lagt á sig við að fá leyfið ".þá höfum við engar skýringar á þessari algjöru stefnubreytingu félagsins og það finnst mér miður".
Í frétt frá flugfélaginu segir að Iceland Express muni fjölga ferðum milli Keflavíkur og Kaupmannahafnar um helming á næsta ári og því fyrirséð að flugleiðin milli Akureyrar og Kaupmannahafnar eigi í vök að verjast. Þá hafi Flugleiðir lækkað verð farmiða á þessari leið verulega. "Erfitt hefur verið fyrir Air Greenland að keppa við þessi lágu fargjöld og er ljóst að margir Norðlendingar hafa frekar kosið að fara til Keflavíkur og fljúga með Iceland Express eða Icelandair en að fljúga með Air Greenland til Kaupmannahafnar," segir í tilkynningu félagsins.