Felipe Massa hjá Ferrari var í þessu að vinna ráspól Malasíukappakstursins í Sepang. Liðsfélagi hans Kimi Räikkönen varð annar og því við hlið hans á fremstu rásröð á morgun. Á þeirri næstu verða Heikki Kovalainen og Lewis Hamilton hjá McLaren.
Ferrariþórarnir drottnuðu í tímatökunum og var eiginlega aldrei ógnað. Er þetta í fyrsta sinn í sjö ár sem Ferraribílarnir hefja keppni af fremstu rásröð í Malasíu, það gerðu Michael Schumacher og Rubens Barrichello árið 2001.
Massa var hálfri sekúndu fljótari með hringinn en Räikkönen sem bendir til þess að þeir séu á ólíkri keppnisáætlun og bíll þess fyrrnefnda eitthvað léttari að bensíni.
Räikkönen var svo tæpum fjórum tíundu úr sekúndu fljótari með hringinn en landi hans Kovalainen. Rétt tæpri sekúndu munar svo á Massa og Hamilton, sem er óvenju mikið í tímatökum. Óku Ferrarimenn á mýkri dekkjunum í tímatökunum en McLarenþórarnir byrjuðu á þeirri harðari og kláruðu á þeirri mýkri, sem reyndust hraðskreiðari.
Röðin í sætunum fyrir aftan ökumenn Ferrari og McLaren breyttist mjög í lokalotunni en á endanum hreppti Jarno Trulli á Toyota fimmta sætið eftir mikla keppni við BMW-þórana Robert Kubica og Nick Heidfeld og Mark Webber hjá Red Bull.
Trulli var öflugur alla tímatökuna og átti besta tímann í fyrstu umferð svo aðstæður í Sepang henta Toyotunni vel. Varð hann einu sæti framar en í síðasta móti, í Melbourne.
Räikkönen gaf hins vegar tóninn í annarri lotu og setti þá hraðpasta hring dagsins. Massa ók næsthraðast og gáfu þeir félagarnir tóninn varðandi lokalotuna.
Fernando Alonso hjá Renault blandaði sér ekki í þá keppni. Hann var seinn af stað í síðasta hraða hringinn, á mýkri dekkjum, og mikið af bílum á hægri ferð sem hann þurfti að sneiða hjá. Níunda sætið er engu að síður talsverð framför frá í fyrsta móti, í Melbourne síðasta sunnudag.
Niðurstaða tímatökunnar varð sem hér segir:Röð | Ökuþór | Bíll | Lota 1 | Lota 2 | Lota 3 | Hri. |
---|---|---|---|---|---|---|
1. | Massa | Ferrari | 1:35.347 | 1:34.412 | 1:35.748 | 17 |
2. | Räikkönen | Ferrari | 1:35.645 | 1:34.188 | 1:36.230 | 13 |
3. | Kovalainen | McLaren | 1:35.227 | 1:34.759 | 1:36.613 | 12 |
4. | Hamilton | McLaren | 1:35.393 | 1:34.627 | 1:36.709 | 18 |
5. | Trulli | Toyota | 1:35.205 | 1:34.825 | 1:36.711 | 18 |
6. | Kubica | BMW | 1:35.794 | 1:34.811 | 1:36.727 | 13 |
7. | Heidfeld | BMW | 1:35.729 | 1:34.648 | 1:36.753 | 13 |
8. | Webber | Red Bull | 1:35.440 | 1:34.967 | 1:37.009 | 18 |
9. | Alonso | Reanult | 1:35.983 | 1:35.140 | 1:38.450 | 18 |
10. | Glock | Toyota | 1:35.891 | 1:35.000 | 1:39.656 | 20 |
11. | Button | Honda | 1:35.847 | 1:35.208 | 15 | |
12. | Coutlhard | Red Bull | 1:36.058 | 1:35.408 | 12 | |
13. | Piquet | Renault | 1:36.074 | 1:35.562 | 12 | |
14. | Barrichello | Honda | 1:36.198 | 1:35.622 | 15 | |
15. | Vettel | Toro Rosso | 1:36.111 | 1:35.648 | 15 | |
16. | Rosberg | Williams | 1:35.843 | 1:35.670 | 13 | |
17. | Fisichella | Force India | 1:36.240 | 9 | ||
18. | Nakajima | Williams | 1:36.388 | 9 | ||
19. | Bourdais | Toro Rosso | 1:36.677 | 8 | ||
20. | Sato | Super Aguri | 1:37.087 | 9 | ||
21. | Sutil | Force India | 1:37.101 | 10 | ||
22. | Davidson | Super Aguri | 1:37.481 | 9 |