Tilgáta Sebastians Vettel hjá Red Bull um að ökumenn Toyota hafi verið á mun léttari bílum en hann í tímatökunum í Barein í dag reyndust réttar. Er bíll Jarno Trulli 10,5 kílóum léttari og bíll Timo Glock 16 kg léttari.
Ættu þeir því að vera viðbragðsfljótari í ræsingunni á morgun en gætu misst Vettel fram úr sér þar sem þeir þurfa að stoppa og tanka miklu fyrr.
Af 10 fremstu bílunum eru Vettel, Nico Rosberg hjá Williams og Ferrariþórarnir Felipe Massa og Kimi Räikkönen áberandi þyngri en aðrir. Gefur það vísbendingu um herfræði og ljóst að þessir fjórir munu taka sitt fyrsta þjónustustopp nokkrum hringjum seinna en aðrir.
Þá er og ljóst, að bílar BMW eru um 30-40 kílóum þyngri en bílar toppliðanna og því allt útlit fyrir að Robert Kubica og Nick Heidfeld ætla einungis að taka eitt þjónustustopp.
Þyngd bílanna í ræsingunni á morgun er annars sem hér segir:
Rásröð | Ökuþór | Bíll | Þyngd (kg) |
---|---|---|---|
1. | Trulli | Toyota | 648.5 |
2. | Glock | Toyota | 643.0 |
3. | Vettel | Red Bull | 659.0 |
4. | Button | Brawn | 652.5 |
5. | Hamilton | McLaren | 652.5 |
6. | Barrichello | Brawn | 649.0 |
7. | Alonso | Renault | 650.5 |
8. | Massa | Ferrari | 664.5 |
9. | Rosberg | Williams | 670.5 |
10. | Räikkönen | Ferrari | 671.5 |
11. | Kovalainen | McLaren | 678.5 |
12. | Nakajima | Williams | 680.9 |
13. | Kubica | BMW | 698.6 |
14. | Heidfeld | BMW | 696.3 |
15. | Piquet | Renault | 677.6 |
16. | Sutil | Force India | 679.0 |
17. | Buemi | Toro Rosso | 678.5 |
18. | Fisichella | Force India | 652.0 |
19. | Webber | Red Bull | 656.0 |
20. | Bourdais | Toro Rosso | 667.5 |