Nýjasta markaðssókn Icelandair felur í sér að starfsmenn fyrirtækisins, og þar á meðal framkvæmdastjórinn, sýna farþegum landið, fara með þá út að borða eða stunda með þeim líkamsrækt. Farþegar panta einfaldlega starfsmann að eigin vali.
Möguleikinn er í boði á erlendum bókunarsíðum Icelandair og er hluti af markaðsherferð félagsins sem kallast „My stopover“. Herferðinni er ætlað að hvetja fólk til þess að staldra við á Íslandi á leið sinni yfir Atlantshafið.
Aðspurður hvort þetta sé gert að erlendri fyrirmynd segist Guðjón Arngrímsson, upplýsingafulltrúi Icelandair, ekki vita til þess að nokkuð annað flugfélag hafi boðið upp á þennan möguleika.
„Þessi hugmynd kom upp innanhúss og fékk strax fínar viðtökur,“ segir hann. „Fólki finnst gaman að fá að taka á móti farþegum, sýna þeim landið og draga þá inn í áhugamálin sín,“ segir hann.
Möguleikinn er í boði frá og með deginum í dag og fram til 30. apríl. Eins og staðan er núna geta farþegar valið milli fimmtán starfsmanna í sex flokkum; ævintýri, menning, matur, heilsa, lífstíll eða náttúra.
Starfsmenn gátu ýmist sótt um að taka þátt eða tilnefnt aðra. Að sögn Guðjóns munu líklega tuttugu til þrjátíu starfsmenn taka þátt í verkefninu þegar á líður.
Aðspurður segir Guðjón að starfsfólkið fái greitt fyrir aukavinnuna og útlagðan kostnað. Þá verður sett upp ákveðið skipulag þar sem verkefnum verður skipt jafnt milli starfsfólksins.
Fólk í ýmsum stöðum innan fyrirtækisins er að taka þátt; flugmenn, flugfreyjur og starfsfólk á skrifstofu. Þeirra á meðal er Birkir Hólm Guðnason, framkvæmdastjóri Icelandair, sem ætlar að lóðsa farþegum um æskuslóðir sínar á Akureyri.
Að sögn Guðjóns verða þetta ekki hópaferðir, heldur einstaklingsferðir. Farþegar óska einfaldlega eftir ákveðinni dagsetningu og fá svar innan 72 klukkustunda.
Verkefninu var hleypt af stokkunum í morgun og Guðjón segir nokkra farþega þegar hafa skráð sig.